อัพเดท 10 เมืองน่าเที่ยว ญี่ปุ่นฉบับอัพเดท 2023

อัพเดท 10 เมืองน่าเที่ยว ญี่ปุ่นฉบับอัพเดท 2023

ด้อมญี่ปุ่นห้ามพลาด วาเคทีฟ พามาอัพเดทเมืองน่าเที่ยวของญี่ปุ่น ที่ยังคงสวยปัง รอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะไปเยือนมาดูกันว่าจะเป็นที่ไหน พร้อมแล้วลากกระเป๋า ตามกันมาเลยค่ะ

โตเกียว (Tokyo)
ยังเป็นจุดหมายปลายทางแรกๆ ที่ทั้งคนที่เคยไปมาและและยังไม่เคยไปจะต้องแลนด์ดิ้งมหานครแห่งนี้ นอกจากจะเที่ยวได้ตลอดทั้งปียังถือว่าเป็นเมืองที่ครบครัน ทั้งสวนสาธารณะสวยๆ ศาลเจ้า สวนสนุก เมืองเก่า ร้านเด็ด ย่านดัง ตลาดปลา คาเฟ่ชิคๆ หรือจะแวะมาช้อปปิ้งอัพเดทแฟชั่น โตเกียวก็ยังเป็น 1 ในตัวเลือกในการเดินทางมาเยือนของทุกเพศทุกวัย

โอซาก้า (Osaka)
แหล่งรวมสตรีทฟู้ดรสเด็ด ทาโกยากิ ของทอดเสียบไม้ ของหวานฟินๆ แหล่งรวมร้านดังต้องยกให้ที่นี่ ภาพป้ายโฆษณากูลิโกะในย่านโดทงโบริยังไงก็ต้องไปเช็คอินให้ได้ สวนสนุกระดับโลกอย่าง Universal Studios Japan เลยทำให้โอซาก้าเป็น 1 ในเมืองที่ไม่ควรพลาด

เกียวโต (Kyoto)
แหล่งรวมวัฒธรรมดั้งเดิม ศูนย์รวมมรดกโลกจาก UNESCO เหมาะกับคนที่ชอบดื่มด่ำกับธรรมชาติและวัฒธรรมแบบเรียบง่าย เดินเล่นชิลๆ กับบรรยากาศที่สงบถือเป็นอีกหนึ่งการพักผ่อนที่หลายคนชื่นชอบ ปล่อยใจไปกับบรรยากาศรอบข้างให้ร่างกายได้ชาร์จพลังงาน ผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อยล้าพร้อมกลับไปเริ่มต้นวันใหม่

ยามานาชิ (Yamanashi)
ใครมาเที่ยวญี่ปุ่นก็ต้องนึกถึงภูเขาไฟฟูจิเป็นสถานที่แรกๆ ยังไงก็ต้องแวะมาดูให้ได้ ยามานาชิเลยเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่นักท่องเที่ยวไม่เคยพลาดที่จะแวะมาเช็คอินอยู่ตลอด

กิฟุ (Gifu)
เมืองแห่งประวัติศาสตร์เก่าแก่ ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ ทั้งภูเขาและแม่น้ำ ที่ตั้งของแลนด์มาร์คชื่อดังอย่าง หมู่บ้านชิราคาวาโกะ หมู่บ้านโบราณที่ทาง UNESCO ได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี ปีค.ศ. 1995

นารา (Nara)
อีกหนึ่งเมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณ วัดไม้เก่าแก่ ศาลเจ้า พระราชวัง พิพิธภัณฑ์ เหมาะกับคนชอบชิล ไม่ชอบความวุ่นวาย

ฟุกุโอกะ (Fukuoka)
เมืองในฝันของใครหลายคนเพราะได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดของญี่ปุ่น ธรรมชาติสวยของกินอร่อยต้องยกให้เมืองนี้

โยโกฮาม่า (Yokohama)
แหล่งท่องเที่ยวหลากสไตล์ เมืองท่าที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น ศูนย์กลางของการค้า แฟชั่น คมนาคม เมืองที่คึกคักไปด้วยผู้คนมากมาย เดินลัดเลาะไปตามทางก็สามารถพบเจอแหล่งช้อปขนาดใหญ่ สวนสนุก จุดชมวิว เรียกได้ว่าถ้ามาที่นี่ได้เที่ยวแบบครบรสแน่นอน

ซัปโปโร (Sapporo)
ศูนย์กลางความเจริญแห่งเกาะฮอกไกโด เมืองที่อุดมไปด้วยธรรมชาติ ของกิน แหล่งช้อปฯ และกิจกรรมมากมายที่รอต้อนรับให้เราไปเช็คอิน ไม่ว่าจะเป็นสวยสนุก พาร์ค สกีรีสอร์ท หรือเทศกาลหิมะ Sapporo Snow Festival

นาโกย่า (Nagoya)
จุดชมซากุระที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น แหล่งรวมวิทยาศาสตร์ชั้นนำ ปราสาทอันโด่งดัง แหล่ง ช้อป กิน เที่ยว เป็นอีกเมืองที่ห้ามพลาด

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 เมืองยอดฮิต ที่มีหลากหลายสไตล์ เลือกไปไม่ถูกกันเลยใช่ไหมละคะ ใครที่อยากจะเป็นเที่ยวญี่ปุ่นสักครั้งหรือไปมาหลายครั้งแล้วไม่รู้จะไปไหน ทักเข้ามาถามเจ้าหน้าที่ของเรา หรือเข้ามาดูโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ของเราได้ที่นี่ 👉 http://bit.ly/3pnc5F9